Blog

Ông của lewandowski là ai ?

Theo như những gì mình tìm hiểu được ở trên thì ông của Lewandowski tên là Bogdan Lewandowski. Ông ấy là một người lính người Ba Lan, ông đã tham gia vào cuộc kháng chiến chống lại bọn Đức Quốc xã hồi Chiến tranh Thế giới lần thứ hai đó thầy.

Mình cũng tìm hiểu thêm được là ông Bogdan Lewandowski sinh ra ở Ba Lan và ông đã rất tích cực trong phong trào kháng chiến, chiến đấu kiên cường chống lại quân Đức. Nhưng tiếc là ông đã qua đời vào năm 1989 rồi.

Ông của lewandowski là ai
Ông của lewandowski là ai

Tuy ông mất nhưng di sản, tinh thần của ông vẫn mãi là tấm gương cho gia đình ông noi theo. Lewandowski cũng hay kể về ông bà của mình và nhấn mạnh vai trò quan trọng của ông bà trong việc hình thành nhân cách và các giá trị tốt đẹp của cậu ấy.

Mình thấy tin đồn ông của Lewandowski có liên quan đến gia đình của Hitler là hoàn toàn vô căn cứ. Vì ông ấy là người đã trực tiếp chiến đấu chống chính phát xít Đức do Hitler cầm đầu mà, làm sao lại có quan hệ được. Với Mình thì những tin đồn đó hoàn toàn là bịa đặt thôi.

Mình nghĩ nhờ có tấm gương của ông nội mà Lewandowski đã hình thành được ý chí, nghị lực phi thường và tinh thần đoàn kết gia đình đó thầy. Đó là điều mà Mình ngưỡng mộ ở cậu ấy.

Back to top button