Blog

คลิป ส ส กับ พระ , นักการเมือง หญิง กับ พระ vk

เรื่องราวอื้อฉาวเกี่ยวกับคลิป ส ส หญิงกับพระ vk ได้สร้างความสั่นสะเทือนวงการการเมืองและสงฆ์เป็นอย่างมาก โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่าง ป. อดีตผู้สมัคร ส.ส. หญิง วัย 45 ปี กับ ห. เจ้าอาวาสหนุ่ม วัย 24 ปี ซึ่งนอนเปลือยกายด้วยกันบนเตียง

จากการสืบสวนพบว่า ส ส หญิงและพระมหาในคลิปรู้จักกันมา 2-3 ปีก่อนเกิดเหตุ โดยพระมหาถูก ส ส หญิงรับเป็นลูกบุญธรรมด้วย ก่อนที่ความสัมพันธ์จะแนบแน่นและกลายเป็นคลิปฉาวในที่สุด

คลิป ส ส กับ พระ

เหตุการณ์ปูมหลังของคลิปเริ่มขึ้นเมื่อสามีของ ส ส หญิงแอบตามไปจับได้ถึงบ้านพัก ก่อนพบภาพภรรยาและพระมหาเปลือยกายนอนด้วยกัน มีการยื้อยุดช่วงชิงโทรศัพท์เพื่อถ่ายคลิปหลักฐาน แต่ ส ส หญิงให้การภายหลังว่าพระมหาแค่มาอาบน้ำเพราะน้ำในห้องพระไม่ไหล และไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นในคลิป

ทั้งนี้เหตุที่คลิปดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นอดีต ส ส ส่วนฝ่ายชายเป็นพระหนุ่ม การกระทำดังกล่าวจึงเข้าข่ายอาบัติปาราชิกอย่างร้ายแรง

โดยคลิปเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านพักของ ส ส หญิงในต่างจังหวัด บนห้องนอนที่ ส ส หญิงใช้ร่วมกับสามี ก่อนจะกลายเป็นคลิปฉาวแพร่กระจายในโลกออนไลน์

นักการเมือง หญิง กับ พระ vk

จากการสืบสวนไทม์ไลน์พบว่า ความสัมพันธ์ของ ส ส หญิงกับพระมหาเริ่มตั้งแต่เดือน ม.ค. 67 โดย ส ส หญิงตามหาพระมหากลับมา ก่อนที่ในเดือน ก.พ. พระมหาจะมาทำพิธีที่บ้าน ส ส หญิง รวมถึงเดินทางไปเชียงใหม่ด้วยกัน โดย ส ส หญิงได้รับพระมหาเป็นลูกบุญธรรม และทั้งคู่ไปมาหาสู่กันบ่อยครั้ง

ต่อมาในเดือน มี.ค. 67 สามีของ ส ส หญิงซึ่งเดินทางไปกรุงเทพฯ เริ่มติดต่อภรรยาได้ยากขึ้นก่อนที่จะมีคลิปฉาวหลุดออกมา โดยมีพยานเห็น ส ส หญิงไปหาพระมหาที่วัดตอนกลางคืนบ่อยครั้ง

และในวันที่ 21 มี.ค. สามีของ ส ส หญิงได้รับแจ้งว่าพระมหาในคลิปแอบมาค้างบ้าน และนอนที่ห้องนอนของ ส ส หญิงด้วย ก่อนจะเกิดเหตุการณ์สามีบุกมาจับได้และถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นประเด็นฉาวโด่งดังไปทั่ว

หลังคลิปแพร่กระจาย พรรคการเมืองที่ ส ส หญิงสังกัดอยู่ได้ตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง เนื่องจาก ส ส หญิงในคลิปยังคงมีสถานะเป็นสมาชิกพรรคจนถึงปัจจุบัน แม้จะเคยพลาดท่าสอบตกการเลือกตั้ง ส.ส. มาแล้วก่อนหน้านี้

นักการเมือง หญิง กับ พระ vk

ขณะที่สังคมออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ต่างตั้งคำถามถึงความเหมาะสมของ ส ส หญิงและพระมหาในคลิป vk โดยหลายคนมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่บังควรอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยู่ในจริยธรรมอันดีงาม

อย่างไรก็ตาม ในชั้นนี้ยังต้องรอการสอบสวนข้อเท็จจริงจากทางพรรคการเมือง รวมถึงผลสรุปทางพระธรรมวินัยจากมหาเถรสมาคม ว่าจะมีบทลงโทษต่อพระมหาที่ปรากฏในคลิปหรือไม่ หลังเหตุการณ์นี้

ผู้สื่อข่าวจะติดตามความคืบหน้าของประเด็นคลิป vk ส ส หญิงกับพระฉาวนี้ และรายงานให้ทราบโดยละเอียดทันทีที่มีความคืบหน้าเพิ่มเติมอย่างแน่นอน โปรดติดตามชมรายการของเราในโอกาสหน้า สวัสดีครับ

Back to top button